วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

แกรี่เนวิลล์เลือกแนวทางการโอน "ที่สิ้นหวัง" ของแมนฯ ยูไนเต็ดสำหรับ จาดอน ซานโช

 ยูไนเต็ดจะพลาดเป้าหมายหลักในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เว้นแต่ว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำตามราคาขอ 108 ล้านปอนด์ของเขา แต่เนวิลล์ได้เรียกร้องให้สโมสรเก่าของเขาล้มเลิกการตามล่าง


แกรี่เนวิลล์ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์Man Utd ของธุรกิจ "หมดหวัง" การโอนและบอกว่าสโมสรควรจะได้ย้ายไปอยู่บนจากการพยายามที่จะลงนามJadon โช ฝ่ายซ้ายโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ดูเหมือนจะไม่ใกล้ชิดกับการเข้าร่วมยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้แม้จะมีความสนใจอยู่หลายเดือน

ยูไนเต็ดปฏิเสธที่จะจ่ายเงินขอราคา 108 ล้านปอนด์ของดอร์ทมุนด์และพลาดเส้นตายมานานแล้วที่จะมีการจัดเรียงข้อตกลงภายในวันที่ 10 สิงหาคม แม้ว่าแข้งวัย 20 ปีจะยังคงให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เนวิลล์รู้สึกว่าถึงเวลาที่สโมสรเก่าของเขาเปลี่ยนแทคและมองไปที่อื่น

“ เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่พวกเขาหยุดพักสามเดือนเนื่องจากโคโรนาไวรัสดังนั้นฉันไม่คิดว่ามันควรจะเป็นกรณีที่พวกเขาไม่มีทรัพยากรหรือเวลาที่จะทำสิ่งต่างๆให้ลุล่วง” เนวิลล์บอกกับPA 

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : https://supersportskick.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...