วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ในการประชุมพรีเมียร์ลีกที่จะตัดสินใจอนาคตของฟุตบอลอังกฤษ

สโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง 20 แห่งจะลงคะแนนในวันศุกร์หลังจากที่รัฐบาลตัดสินใจออกโรง


วันศุกร์นี้น้อยกว่า 24 ชั่วโมงหลังจากที่รัฐบาลทำการตัดสินใจครั้งต่อไปของพวกเขาเกี่ยวกับการปิดล็อค 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีการประชุมอีกครั้งเพื่อตัดสินใจว่าพวกเขาจะเริ่มต้นอีกครั้งในสถานที่เป็นกลาง“ อนุมัติ” ท่ามกลางประวัติการณ์ แต่มันจะเป็นการเริ่มโครงการใหม่ ... หรือไม่มีโครงการเริ่มต้น? เบาะแสที่จะไปได้อย่างชัดเจนและชัดเจนจากการประชุมทางวิดีโอเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเมื่อมีการนำเสนอข้อเสนอต่าง ๆ ของสโมสร นี่คือเรื่องราวภายในของสิ่งที่เกิดขึ้น เริ่มตั้งแต่เวลา 10.30 น. ทุกสโมสรได้รับเวลาและโอกาสที่จะเสนอความคิดเห็นซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการประชุมใช้เวลาเกือบสี่ชั่วโมง แต่สำหรับผู้ที่โทรมาก็เห็นได้ชัดว่าลมกำลังพัดไปทางไหน
กฎของพรีเมียร์ลีกหมายความว่าคะแนนโหวตต้องการเสียงข้างมาก 14-6 คะแนน - และดูเหมือนว่าจะมีความสมดุลอย่างประณีตตามตัวเลขที่ได้รับจากการเริ่มเกมใหม่ ตามแหล่งที่มาของเราสโมสรที่พูดขึ้นกับการเริ่มต้นใหม่ในหน้ากากปัจจุบันเป็นผู้ที่อยู่ในด้านล่างหก - ไบรตัน , เวสต์แฮม , วัตฟอร์ , Bournemouth , แอสตันวิลล่าและนอริช ในความเป็นจริงแหล่งที่มาของเรายืนยันว่ามันไม่ได้เป็นง่ายๆเป็นใหญ่หกกับส่วนที่เหลือ แต่ด้านล่างหกกับส่วนที่เหลือเพราะนิวคาสเซิ , เซาแธมป์ตัน , เบิร์นลี่ , คริสตัลพาเลซ , เลสเตอร์และเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลลาลีกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...