วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โทนี่อดัมส์ตำนานอาร์เซนอลอธิบายว่าทำไมเขากับลอเรน 'ไม่ชอบซึ่งกันและกัน'

อดัมส์และลอเรนเป็นเพื่อนร่วมทีมสำหรับสองฤดูกาลและให้ความสำคัญในด้านเดียวกันซึ่งชนะคู่ในประเทศอันทรงเกียรติสำหรับอาร์เซนอลในฤดูกาล 2001/02


โทนี่อดัมส์ได้เข้ารับการรักษาเขาและอดีตอาร์เซนอลเพื่อนร่วมทีมของลอเรน 'ไม่ชอบแต่ละอื่น ๆ ในช่วงเวลาของพวกเขาร่วมกันที่สโมสร อดีตหัวหน้าทีม Gunners เป็นตำนานของสโมสรเมื่อลอว์เรนมาถึงในปี 2000 เมื่อถึงเวลานั้นอดัมส์ก็ใกล้จะถึงจุดจบของอาชีพการเล่นของเขาและเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ได้เอาชนะการติดเหล้า เปิดขึ้นในเวลาของเขาที่อาร์เซนอลมิกกี้และวู้ดดี้แสดงอดัมส์อธิบายว่าเขาก็สามารถที่จะสร้างความสัมพันธ์การทำงานร่วมกับลอเรนและสินเชื่อกู้คืนของเขาเพื่อช่วยเหลือกระบวนการที่ ตระหนักว่าการแต่งหน้าห้องแต่งตัวนั้นแตกต่างกันและเรามีชาวต่างชาติจำนวนมากเข้ามาในเกมในเวลาของเราวัฒนธรรมที่แตกต่างและภาษาที่แตกต่างกัน  Adams และ Lauren ได้แชร์ห้องแต่งตัวอีกสองปีแม้จะชนะคู่ในประเทศอันทรงเกียรติร่วมกับ Arsenal ก่อนที่อังกฤษจะเกษียณในปี 2545 พูดคุยถึงความไม่เห็นด้วยกับเพื่อนร่วมทีมคนเก่าอดัมส์กล่าวต่อว่า“ ฉันรู้ในภายหลังว่าภรรยาของเขากำลังมีช่วงเวลาที่เลวร้ายจริงๆ ทั้งคู่กลับมารวมตัวกันที่พอร์ตสมั ธ ในปี 2550 เมื่ออดัมส์ทำงานเป็นเบอร์ 2 ของแฮร์รี่เรดแนปป์ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีม

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...