วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

มาร์คัสแรชฟอร์ดสตาร์ของแมนฯ ยูไนเต็ดเริ่มต้นภารกิจเพื่อเลี้ยงเด็ก ๆ ที่หิวโหย 4.2 ล้านคน

 แรชฟอร์ดมีรัฐบาลอยู่ในสายตาของเขาอีกครั้งในขณะที่เขาเรียกร้องให้บอริสจอห์นสันและริชิซูนัคสนับสนุนแผนการของเขาที่จะจัดหาอาหารในโรงเรียนให้กับเด็ก ๆ ที่ยากจนมากขึ้น


มาร์คัสแรชฟอร์ดแชมป์เด็กมีรัฐบาลสหราชอาณาจักรอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวของเขาอีกครั้งหลังจากเปิดตัวกองกำลังเพื่อเลี้ยงดูเด็ก ๆ ที่หิวโหย 4.2 ล้านคนในสหราชอาณาจักร Rashford บังคับนายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันที่จะทำให้กลับและกองทุนสำรองเลี้ยงอาหารโรงเรียนฟรีให้กับเด็กที่มีสิทธิ์ 1.3million ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนและในขณะนี้มีการกำหนดเป้าหมายนายกรัฐมนตรีริชีซุนัก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษนักแม่นปืนที่มีการเผยแพร่แผนสามจุดและต้องการนายกรัฐมนตรีที่จะใช้ข้อเสนอของเขาในงบประมาณต่อไปของเขาในฤดูใบไม้ร่วงนี้

แรชฟอร์ดต้องการให้รัฐบาลให้อาหารโรงเรียนฟรีแก่เด็กทุกคนด้วยเครดิตสากลเพื่อให้ครอบคลุมเด็ก ๆ อีก 1.7 ล้านคนรวมทั้งการขยายการจัดวันหยุด ประการที่สามเขาต้องการเพิ่มมูลค่าของบัตรกำนัล Healthy Start จาก 3.10 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 4.25 ปอนด์และมอบเครดิตสากลให้กับทุกคน

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์ 

เครดิตโดย : https://footballarena88.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...