วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฟูแล่มเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์รอบชิงชนะเลิศแม้คาร์ดิฟฟ์ซิตี้จะสร้างความขัดแย้งกับเบรนท์ฟอร์ด

ฟูแล่มแพ้คาร์ดิฟฟ์ในคืนนี้ แต่จะยังคงมุ่งหน้าสู่เวมบลีย์หลังจากชนะไป 3-2 ครั้ง แต่พวกเขาถูกผลักไปตลอดทางโดยทีมเวลช์ที่ชนะ 2-1 ที่คราเวนคอทเทจ


ฟูแล่มจะเข้าร่วมในเบรนท์ฟอร์ดในรอบตัดเชือกหลังจากรอดชีวิตจากการต่อสู้ที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ที่เครฟคอทเทจ ด้านสกอตต์ปาร์กเกอร์ซื้อ 2-0 นำกลับจากเมืองหลวงเวลส์ แต่แพ้ 2-1 ในฝั่งแม่น้ำเทมส์ นั่นหมายถึงนักแสดงจากเวมบลีย์จะเป็นเรื่องของลอนดอนตะวันตกทั้งหมดเนื่องจาก Cottagers เสนอราคาเพื่อกลับไปที่เที่ยวบินสูงสุดในครั้งแรกที่ถาม แต่นกบลูเบิร์ดทำให้ฟูแล่มเหงื่อออกในช่วงครึ่งหลังหลังจากการโจมตีของ Lee Tomlin ทำให้พวกเขาเหลือเพียงประตูเดียวจากการบังคับเวลาพิเศษ เคอร์ติสเนลสันเปิดให้คะแนนคาร์ดิฟฟ์หลังจากนั้นเพียงแปดนาทีในขณะที่เขาเพิ่มขึ้นสูงสุดจากมุมเพื่อให้ผู้เข้าชมเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ แต่ความเป็นผู้นำของพวกเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในขณะที่ Neeskens Kebano ดำเนินการตามขั้นตอนและนำเป้าหมายสองเป้าหมายของฟูแล่มกลับมาใช้ใหม่ คาร์ดิฟฟ์ยังคงใช้แรงกดดันต่อไปหลังจากที่ทอมลินทำประตูกับสิ่งที่เขาสัมผัสครั้งแรก นาธาเนียลเม็นเดส - แล่งขับรถอย่างตะลึงสำหรับผู้เข้าชมที่กว้างเพียงเป้าหมาย Marek Rodak ฟูแล่มที่ 1 ก็ถูกเรียกให้เข้าร่วมในการแข่งขันในระหว่างการแย่งชิงโกลมั ธ ที่มีนีลแฮร์ริสเจ้านายคาร์ดิฟฟ์ด้วยมือของเขา

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย : https://footballhits98.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...