วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หลุยส์ซัวเรซและบทเรียน ราฮีม สเตอร์ลิง ถูกมองว่าเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการพลิกฟื้นของลิเวอร์พูล

Pep Lijnders เชื่อว่า Liverpool ไม่สามารถเป็นผู้ชนะได้หากพวกเขายังคงขายดาวอย่าง ลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง


ลิเวอร์พูลกำลังนั่ง“ กองทองคำ” หลังจากเปลี่ยนกลยุทธ์จากสโมสรขายเป็นสโมสรที่ทำให้ผู้เล่นที่ดีที่สุด และ Pep Lijnders - อันดับ 2 ของ Jurgen Klopp ที่ Anfield เชื่อว่านั่นเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการเปลี่ยนพวกเขาจาก Premier League เกือบจะเป็นผู้ชายเพื่อเป็นราชาของโลกฟุตบอล โค้ชชาวดัตช์ Lijnders เชื่อว่าลิเวอร์พูลจะไม่ได้แชมป์หากพวกเขายังคงขายดาวเช่น Luis Suarez และ Raheem Sterling ที่เหลือแอนฟิลด์สำหรับบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ซิตี้ตามลำดับ 

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะไม่มีอำนาจที่จะหยุด Philippe Coutinho ร่วมกับบาร์เซโลนาได้ 142 ล้านปอนด์ในปี 2018 แต่การเปลี่ยนวิธีการถ่ายโอนเมื่อ Klopp เข้าร่วมสโมสรในปี 2558 ได้เปลี่ยนจุดสนใจของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาขายเมื่อพวกเขาต้องการ - แม้ในขณะที่คู่แข่งในยุโรปรายใหญ่กำลังวนเวียนอยู่ และมันหมายถึงดาวฤกษ์ที่เพิ่มขึ้นอย่าง Mo Salah และ Sadio Mane ยังคงอยู่เมื่อก่อนหน้านี้พวกเขาอาจถูกขาย ผู้จัดการทีมฟุตบอล กล่าวว่า“ นั่นเป็นการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์อย่างไตร่ตรอง

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...