วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

หัวหน้าทีมอาร์เซนอลได้รับผลกระทบจากการจัดการสัญญาที่ไม่ดีเนื่องจากข้อตกลงของ Bukayo Saka ล้มเหลว

อนาคตอาร์เซนอลของ Bukayo Saka ยังคงมีการถกเถียงกันมากเนื่องจากสัญญาของวัยรุ่นล้มลงที่เอมิเรตส์ด้วยหัวหน้ามือปืนกระแทกเพื่อให้สถานการณ์เกิดขึ้น

อาร์เซนอลถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเพราะการยอมให้สัญญาของ Bukayo Saka ทรุดตัวลงเนื่องจากเยาวชนถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกไป เดอะกันเนอร์สยังคงพยายามผูกข้อตกลงใหม่กับ 18 ปี แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ แต่ Peter Crouch ได้ตั้งคำถามว่าทำไมพวกเขาถึงยอมให้สถานการณ์ถึงขั้นนี้ในขณะที่มี "ผู้เล่นที่ไม่ต้องการอยู่ที่นั่น" ในข้อตกลงที่มีกำไร Saka เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เก่งที่สุดในภาคเหนือของลอนดอนในระยะนี้ แต่กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของการเจรจา "ผมจะมีความกังวล (สัญญา)," เคร้าช์กล่าวว่าในBT กีฬา “ มันเกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าที่Arsenal - ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบสัญญาที่ Arsenal แต่เขาต้องเรียงลำดับ มีผู้เล่นบางคนที่ขาดความปรารถนาที่อาร์เซนอลและเขากำลังส่องแสงพวกเขาควรคาดไม่ถึงดาวอายุน้อยเหล่านี้” Pierre-Emerick Aubameyang ผู้ทำประตูสูงสุดของอาร์เซนอลกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของการตกลง

สนับสนุนโดย : แทงบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...