วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เอียนไรท์แบ่งปันการเหยียดผิวเหยียดเชื้อชาติยิ่งขึ้นเนื่องจากตำนานของอาร์เซนอลเรียกร้องให้สื่อโซเชียล

ผู้รอบรู้เรื่อง The Day of the Day ได้พูดในอดีตเกี่ยวกับการละเมิดที่เขาได้รับและกำลังเรียกร้องไซต์ต่างๆเช่น Twitter ทำสิ่งต่างๆเพื่อแก้ไขปัญหา



เอียน ไรต์ (Ian Wright) อดีตกองหน้าอาร์เซนอลได้แชร์รูปภาพของข้อความเหยียดผิวที่น่ารังเกียจที่เขาได้รับบนInstagramและเรียกร้องให้ไซต์โซเชียลมีเดียดำเนินการ บัณฑิตของ BBC และ ITV ตกเป็นเหยื่อของการโจมตีที่คล้ายกันในอดีตและเด็กชายวัยรุ่นส่งตัวให้ตำรวจหลังจากไรท์แบ่งปันข้อความเหยียดผิวที่เขาถูกส่งไปเมื่อเดือนที่แล้ว ในเช้าวันศุกร์เด็กอายุ 56 ปีพาไปที่Twitterเพื่อแนบข้อความติเตียนเหยียดผิวเหยียดผิวที่ถูกส่งมาทางข้อความโดยตรงบน Instagram พร้อมกับคว้าหน้าจอเขาโพสต์: "นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างโดดเดี่ยว !!! ทุกวัน !! นี่คือสิ่งที่ฉันได้รับสำหรับการโพสต์และพูดคุยเกี่ยวกับ #BlackLivesMatter เมื่อวานนี้การละเมิดเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน กลับไปกลับมาอีกครั้ง " จากนั้นเขาก็รีทวีตความคิดเห็นจากผู้ใช้รายอื่นที่กล่าวว่า: "ฉันเบื่อและเบื่อกับ Twitter และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ที่ไม่รับผิดชอบต่อความเกลียดชังและการเหยียดเชื้อชาติที่ผู้คนต้องรับมือทุกวัน!" Wright ได้พูดออกมาระยะหนึ่งเกี่ยวกับความต้องการของ Twitter และ Instagram ที่จะก้าวขึ้นและทำมากขึ้นเพื่อจัดการกับปัญหาการเหยียดเชื้อชาติในเว็บไซต์ของพวกเขา

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...