วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

การแข่งขันของอาร์เซนอล: เกมที่เหลืออยู่ในขณะที่มือปืนตั้งเป้าหมายที่จะจบฤดูกาลด้วยระดับสูง

การกลับมาของพรีเมียร์ลีกได้รับการยืนยันโดยอาร์เซน่อลเป็นคนแรกที่เล่นเมื่อพวกเขาไปแมนซิตี้ในวันที่ 17 มิถุนายนฝ่ายของมิเคลอาร์เตต้ากำลังอยู่อันดับเก้าในตาราง


มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับอาร์เซนอลซึ่งปัจจุบันนั่งอันดับเก้าในตารางพรีเมียร์ลีกโดยมีแปดคะแนนจากอันดับสี่และฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก มิเคลอาร์เตต้าเข้ารับช่วงต่อจาก Unai Emery ในเดือนธันวาคม 2019 หลังจากอดีตผู้จัดการทีม PSG และ Sevilla ถูกไล่ออก อาร์เซนอลยังไม่ได้เล่นตั้งแต่ชนะ 1-0 เวสต์แฮมแคบ ๆในวันที่ 7 มีนาคมซึ่งมาห้าวันหลังจากที่พวกเขาเดินหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศไป 2-0 ที่พอร์ตสมั ธอาร์เซนอลเป็นหนึ่งในสี่ด้านที่ยังคงมี 10 เกมให้เล่นโดยการเดินทางไปแมนเชสเตอร์ซิตี้เลื่อนออกไปเนื่องจากการมีส่วนร่วมของแชมป์ครองแชมป์ในลีกคัพรอบสุดท้าย อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาสามารถดูแคมเปญพรีเมียร์ลีกได้หลังจากที่ลีกได้รับการดำเนินการต่อเพื่อเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน การเดินทางของ Gunners 'to Eithad ถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในเกมแรกที่เล่นในวันที่ 17 มิถุนายนก่อนที่จะไปไบรตันในการแข่งขันเต็มรูปแบบชุดแรกในช่วงสุดสัปดาห์ของวันที่ 19-21 มิถุนายน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...