วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พรีเมียร์ลีก จะลงโทษเพิ่มขึ้น ถึงห้าทดแทนในการกลับมาฟุตบอล กล่าวว่าผู้ตัดสินหัวหน้า

ฟีฟ่าผู้ตัดสินหัวหน้า นิโคลา ริซโซลี ( Nicola Rizzoli ) ผู้ทำหน้าที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ 2014 กล่าวว่าองค์กรปกครองฟุตบอลโลกจะลงโทษการเพิ่มขึ้นของฟุตบอลโลก


ฟีฟ่าจะอนุมัติเพิ่มขึ้นจากสามถึงห้าทดแทนต่อเกมเมื่อฟุตบอลกลับมาท่ามกลางการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสที่กำลังดำเนินอยู่ นั่นเป็นไปตามหัวหน้าผู้ตัดสิน นิโคลา ริซโซลี ( Nicola Rizzoli ) ที่คิดว่าร่างกายของฟุตบอลจะรองรับคำขอของสมาคมแต่ละสมาคม ข้อเสนอแนะคือการเพิ่มขึ้นของการทดแทนจะช่วยลดความตึงเครียดให้กับผู้เล่นที่มีรายชื่อการติดตั้งทั่วโลกที่จะกลายเป็นแออัดมากขึ้นเมื่อการแข่งขันในที่สุดเตะออกอีกครั้ง เกมจะถูกตั้งค่าให้เล่นในอุณหภูมิที่สูงกว่าปกติด้วย Premier League หวังว่าจะเริ่มใหม่ในเดือนมิถุนายนและดำเนินการต่อตลอดฤดูร้อน Rizzo  เจ้าหน้าที่ชาวอิตาลีผู้ประกาศรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2014 - บอก Sky Italia "ฉันเชื่อว่าฟีฟ่าตั้งใจจะอนุญาตให้เปลี่ยนตัวได้ห้าครั้ง " ในช่วงฤดูการแข่งขันที่มีหลาย ๆ เกมหนึ่งเกมหลังจากที่อื่นและในที่ที่มีอุณหภูมิสูงเราจะต้องก้าวไปข้างหน้าเพื่อช่วยเหลือทุกคน " 

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาล่าสุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...