วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ความเป็นจริงของฟุตบอลโฉมใหม่เมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาอีกครั้ง

เรามีฟุตบอลครั้งแรกของเราเป็นเวลาหลายเดือนเมื่อการแข่งขันของเกาหลีใต้ได้เริ่มดำเนินการเร็ว ๆ นี้และพวกเขาปูทางสำหรับวิธีการแข่งขันจะดูในเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อน

นอกเหนือจากเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อนวลีการปิดล็อคซึ่งเป็น ปกติใหม่ และเรื่องปกติใหม่ก็คือการได้เห็นที่จอนจูเมื่อวันศุกร์ที่ Jeonbuk Motors ( สโมสรฟุตบอลช็อนบุกฮุนไดมอเตอส์ ) ได้ผ่าน Suwon Bluewings ( ทีมฟุตบอล ซูว็อนซัมซุงบลูวิงส์ ) ในเกมเปิดฤดูกาล K-League ของเกาหลีใต้ ไม่ว่าจะเป็นปกติใหม่จะเห็น 41 ปีพยักหน้าในผู้ชนะปลายเป็นที่น่าสงสัยอย่างยิ่ง แต่นี่คือสิ่งที่ฟุตบอลวัคซีน pre-Covid-19 จะมีลักษณะ นี่คือสิ่งที่มันจะดูเหมือนเป็นเวลานานนาน นี่คือลักษณะและเสียงของฟุตบอลที่มีความปลอดภัยทางชีวภาพ สนามกีฬามีเพียงสีของทีมข้อความแสดงความปรารถนาดีและโลโก้ของสปอนเซอร์หน้ากากที่สวมใส่บนม้านั่งศอกกระแทกเพื่อเฉลิมฉลองเกม clincher ที่ไม่น่าเชื่อเสียงฝูงชนปลอมแข่งขันกับการตะโกนบนสนามจริง อยู่ใกล้กับขมวดคิ้วและสามารถนำไปสู่ใบเหลือง ทั้งหมดค่อนข้างแปลกประหลาด แต่ความจริงก็คือมันไม่ได้ดูน่ากลัวอย่างที่ฉันคิดว่ามันจะเป็น ในช่วงเริ่มต้นของวิกฤตนี้การตั้งค่าของฉันคือการโมฆะ - และ - โมฆะฤดูกาลลองและเริ่มใหม่อีกครั้งในอนาคตที่ไม่ไกลเกินไป เมื่อเห็นได้ชัดว่าจะไม่เกิดขึ้นฉันก็ต่อต้านฟุตบอลที่มีความปลอดภัยทางชีวภาพนี้ และมันก็ยังผิดในหลาย ๆ ระดับ ก่อนอื่นมันทำให้ผู้เล่นและครอบครัวของพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ร้ายกาจ ตอนนี้การกลับไปทำงานมีความเสี่ยงและกลับไปยังสถานที่ทำงานที่มีการสัมผัสทางกายภาพเกิดขึ้นต้องมีความเสี่ยงสูงกว่า ประการที่สองจากมุมมองทางศีลธรรมมันดูน่ากลัว เมื่อถึงเวลาที่พรีเมียร์ลีกกลับมาใครจะรู้ว่าการตายของโคโรนาไวรัสในปัจจุบันมีมากกว่า 31,000 คน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...