วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แอชลี่ย์โคลยอมรับว่าเขาสามารถรับมือกับอาร์เซน่อล - เชลซีได้ดีกว่า

ความสัมพันธ์ของโคลกับแฟน ๆ มือปืนที่จมปลักอยู่กับการถ่ายโอนที่ยาวนาน - แต่อดีตชายชาวอังกฤษยืนยันว่าเขาไม่ได้ทิ้งอาร์เซน่อลไว้สำหรับเงินบลูส์


แอชลี่ย์โคลยอมรับว่าเขาเป็น "ดื้อเกินไป" ระหว่างการย้ายทีมแย้งกับเชลซีในปี 2549 แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้ออกจากสโมสรอาร์เซนอลในวัยเด็กเพื่อเงิน อดีตแบ็กซ้ายชาวอังกฤษเป็นศูนย์กลางของการถ่ายโอนที่ยาวนานตลอดทั้งปีหลังจากที่เขาพบว่ามีความผิดในการถูกเคาะขึ้นโดยบลูส์ในเดือนมิถุนายน 2548 โคลอ้างว่าเขาเป็น "เลี้ยงฉลาม" โดยอาร์เซนอลเหนือเหตุการณ์ก่อนที่จะย้ายไปที่ Stamford Bridge ในที่สุดและได้รับรางวัลสัญญากันชนในเดือนสิงหาคม 2549 เทพนิยายที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทำให้ความสัมพันธ์ของโคลกับแฟน ๆ ของ Gunners ซึ่งขนานนามเขาว่า 'Cashley' และเขายอมรับว่าพฤติกรรมของเขาคือ "เด็กน้อยคนหนึ่ง" เมื่อถามถึงการจับคู่วันของพวกเขาหากเขาต้องการจัดการทางออกของเขาที่แตกต่างกันโคลบอก Gary Lineker: "ใช่ฉันคิดว่าคุณรู้เมื่อคุณมองย้อนกลับไปอาจมีข้อผิดพลาดแน่นอนทั้งสองด้าน 100 เปอร์เซ็นต์

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...