วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เซสฟาเบรกาสยืนยันว่าธีรี่รี่เฮนรี่ถูกต้องในสถานะของอาร์เซนอลแม้ว่าเชลซีจะย้ายก็ตาม

อดีตกองกลาง Gunners and Blues กล่าวว่า "เขาไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะมีความรู้สึกผสมระหว่างสองทีม" หลังจากเล่นให้กับ Gunners เป็นเวลาแปดปี


เซสฟาเบรกาสกล่าวว่าเขาจะเป็นคนอาร์เซนอลที่เป็นหัวใจแม้ว่าจะเป็นเวลาสี่ปีครึ่งและสองรายการพรีเมียร์ลีกที่เชลซีสโมสรที่เขาบอกว่าเขารัก กองกลางชาวสเปนมีความสุขเป็นเวลาแปดปีกับพลปืนระหว่างปี 2003 และ 2011 กลายเป็นกัปตันทีมก่อนที่จะย้ายกลับไปยังสโมสรวัยเด็กของเขาบาร์เซโลนา หลังจากนั้นสามปีเขาก็กลับไปที่พรีเมียร์ลีกที่เชลซีหลายคนเห็นว่าเขาตัดสินใจเข้าร่วมทีมคู่แข่งของลอนดอนในฐานะผู้โต้เถียง แต่คุณไปที่นั่นและพบปะผู้คนคุณชนะตำแหน่งกลายเป็นสิ่งสำคัญและชนะตำแหน่งคุณจบลงด้วยการมีความรักที่มีต่อสโมสร แต่คุณพูดถูกคุณไม่ลืมว่าคุณมาจากไหนและฉันมาจากสถาบันการศึกษาของบาร์เซโลนาและฉันจะไม่มีวันลืมสิ่งนั้น แต่เพื่อให้อยู่ในระดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือที่อาร์เซนอลและฉันก็ไม่ลืม โชคดีมากที่ได้เข้ามาในเวลานั้นเพื่อพบคุณแอชลีย์ (โคล) โรเบิร์ต (เพเรส) แพทริค (วิเอร่า) โซล (แคมป์เบล)

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เจอร์เก้นคล็อปป์เตือนไม่ให้ "หลงผิด" กับความผิดหวังของลิเวอร์พูลของซาดิโอมาเน่

 ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเลือกที่จะถอด Sadio Mane ออกจากสนามให้กับโมฮาเหม็ดซาลาห์ระหว่างการฟาดฟันคริสตัลพาเลซ 7-0 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลายวันห...